How Cho thuê chung cư Ciputra can Save You Time, Stress, and Money.

Wiki Article

CIPUTRA HÀ NỘI đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng danh hiệu "Khu đô thị quy mô lớn tốt nhất" trong 4 năm liên tiếp từ 2008 đến 2011 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, trong tháng eleven năm 2010 đã nhận được Cúp vàng Việt Nam cho chất lượng xây dựng Việt Nam năm 2010 bởi Bộ Xây dựng.

 Khu căn hộ chung cư cao cấp có tổng twelve tòa được thiết kế với nhiều loại diện tích khách nhau từ 57m2 ~ 267m2 từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Gía cho thuê căn hộ

Căn hộ chung cư: bao gồm các loại diện tích từ 58m2 đến 267m2, với thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Các tiện ích khác của CIPUTRA HÀ NỘI gồm có trường học (trường Quốc tế LHQ hoạt động từ 2004; Trường Quốc tế Singapore từ năm 2007; Trường Hanoi Academy từ 2009 cung cấp giáo dục bậc tiểu học và phổ thông cơ sở; Ngày 17 tháng 10 năm 2011 Tập đoàn Giáo dục Kinder Entire world mở thêm cơ sở mẫu giáo mới với trang thiết bị Helloện đại tại Lô 9-10 Khu thương mại thấp tầng CT17 để phục vụ cư dân cư CIPUTRA HÀ NỘI và các khu vực lân cận.

Ngoài ra, căn hộ còn được chủ đầu tư thiết kế tận dụng không gian và diện tích tối đa, được trang bị hệ thống more info nội thất cao cấp, chuẩn ngoại đem đến sự tiện nghi vượt bậc cho cư dân Ciputra.

Please enter your username or email address. You'll get a backlink to produce a new password via e-mail.

Remember to enter your username or email address. You are going to receive a website link to create a new password by using electronic mail.

Cảm ơn bạn đã đăng ký "Chương trình hỗ trợ tư vấn mua nhà miễn phí" CafeLand sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.

Những căn hộ này cũng rất gần trường Quốc tế UNIS và các trường học địa phương khác.

Chính chủ cho thuê ngay CHCC Sunshine Town gồm 3 ngủ 2 vệ sinh view nội khu Nội thất được gia chủ thiết kế total đẹp, quan trọng nhà mới…

Tại đây bạn có thể thấy mình đang tận hưởng những tính năng tốt nhất của thiết kế, cơ sở vật chất và khung cảnh ngoạn mục.

Tại sao phải thuê căn hộ chung cư Sunshine Metropolis Ciputra nếu sống tại Bắc Từ Liêm?

Được xem là một trong những khu đô thị cao cấp nhất tại Hà Nội, Ciputra cung cấp một loạt các tiện ích tiên tiến đáp ứng nhu cầu sống của cư dân:

Biệt thự: bao gồm các loại biệt thự liền kề và đơn lập, diện tích từ 126m2 đến 600m2, với thiết kế từ three đến seven phòng ngủ.

Cho thuê căn hộ 3PN Sunshine City toà s4 3 ngủ 106m2 giá tốt nhất thời điểm Helloện tại

Và two tòa căn hộ này nằm rất gần trường học quốc tế Unis là trương học cao cấp và tốt nhất Helloện nay.

Những tiêu chuẩn kỹ thuật đối với những tòa nhà này được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra không gian quy hoạch hiện đại, thuận tiện.

Report this wiki page